Founder Jay
Admin
Admin

Male
Number of posts : 234
Nick In Clan : - - -‹|-|‡G|-|ߣÔÔЀ®️Ž› ™️÷±×•¶J奷ñî·Trí×ìê¶
Registration date : 2008-10-02

PostSubject: Clan History (According To Jay)   Thu Oct 02, 2008 1:48 am

Hindi ko maalala kung kelan ung exact date ng paggawa namin ni Satrix ng HB eh. D'oh Hindi n rin namin alam kung it was either before or after 12 AM. I Don't Know Basta alam ko, mga 12 n un. Hee Hee Let's just put it n lang as november 18. Smug

Before the Clan: Big Grin

We - Satrix and I were once (and still) a part of Black-Listed clan. Cool Black-Listed and Lordhigh was once allies. Straight-Face I was only six days (including the pre-stay) in the clan when a struggle broke through between the Lordhigh and Blacklisted clan. Nail-Bitting Because Satrix, the editor in Black-Listed was the only knight defending our homeland - Metro Manila Barkada:10 is fighting for the sake of Black-Listed kingdom (este clan pla Oh Go On) that time, we lost the battle. Flag What's shocked is I didn't know that they joined Satrix to their clan. Surprise So nagtampo ako s knya.Hee Hee Cnabi kong hindi n kami magsusuot ng uni (uniform) ni Cutie (my girlfriend that time Blushing) pag papasok kami s rum. No Talking So our conversation ended with an idea. Idea That idea would soon became what we are now in Metro Manila Barkada:35. Party

Metro Manila Barkada:109 Era: Day Dreaming

Notice: Magulo ung mga ibang parte ng era n to kc hindi ko nmatandaan ung mga pagkasunod-sunod ng mga nangyari.

I told Satrix that we should better start making a new clan now. Smug So, he agreed. Dancing So he plead me to look for a room to start in. Drooling (Rolling on the Floor) I forgot the reason or just didn't know why we landed at Metro Manila Barkada:109. Thinking Maybe, I was so just noob that time Laughing and was afraid to go to other rooms. Nail-Bitting Basta, ganyan na. Oh Go On Walang katao-tao. Rolling Eyes Nag-isip kami ni Satrix ng pwedeng maging pangalan ng clan. Thinking We started brainstorming. Day Dreaming He suggested the namen "High-Blooders". Idea Pero I wasn't convinced by his suggestion. Sigh Kc pag cnabi mong High-Blooders, sasabihin ng mga taong high-blood tayo. Laughing May suggestion akong isa eh. Straight-Face Nakalimutan ko n kung ano un. D'oh Eh d ung kay satrix n muna ang cnunod kc dati n nyang dinesign ung name n un n may kasamang ASCII. Whistling Just After many minutes, uy, may isang pumasok. Dancing Gurlaloo. Batting Eyelashes Wow. Blushing Eh d cnabi namin n gagawa kami ng bagong clan. Smug Tapos sabi naming cya magiging unang member ng clan n gagawin namin. Big Grin Un, naniwala naman Oh Go On (joke lang kim Peace Sign). Cya n ngayon c kim Batting Eyelashes (hindi ko alam nick nya s clan ngayon eh I Don't Know). Basta ung xx_someday_xx14 ang ID. Thinking Then the following day, Kill knew about this. Big Grin That morning, Satrix ordered me (still staying in our homeroom, Metro Manila Barkada:10) that we will go Metro Manila Barkada:58 to recruit members in there. Hee Hee Tapos dadalhin namin s 109 pag gabi. Rolling on the Floor Eh d nag-usap-usap muna kami nila Kill that afternoon about s finalization ng name ng clan at s arrangement ng mga positions namin. Big Grin So tinanong ni satrix kay kill kung ano ang magiging final name ng clan, ung suggestion ko, o ung suggestion nya. Day Dreaming Pinili ni kill ung High-Blooders. Thumbs Up So, it became the official clan name na. Batting Eyelashes Then we returned to MMB58. Big Grin Ung mga ibang members rin ng Black-listed, sumali s amin. Dancing Now, this is the MMB58 scene I Don't Want To See - dahil laging tinatanong ng mga members n ineedit namin kung saan ang room namin, nalaman ng mga Cyber-X especially c Gelo (clan s 58 that time) kung saan ang talagang room namin. Surprise Eh d cnugod kami. Nail-Bitting Nagpasok ng mga bobots s room namin. D'oh Tamang hindi ko p alam kung ano ang ignore at kung papano gawin un. Rolling on the Floor Nagsumbong naman c satrix kila crack (founder ng Lordhigh) n wala rin namang nagawa kundi ang magmura ng "king ina". Silly So Cyber-X warned us never to recruit members from their room again. Shame on You Dahil super noob p lang ako noon, Sick hindi n ako nakapalag Nail-Bitting kaya pumayag agad ako. Laughing Kaya hindi n kami nagpupupunta dun. Sigh

Flashback About Kill: Batting Eyelashes

Lordhigh cya dati pero lumipat ng Black-Listed. Cool Upon knowing what Lordhigh has done to Black-Listed, nag-amok yan sa 10. Laughing Laging nanggugulo yan. Rolling on the Floor

How The Pioneers Came To Be: Applause

Tapos nag-usap-usap kami about s mga position namin. Smug So, Satrix would be the king. Cool He appointed me as founder. Surprise What the fuck. D'oh Sabi ko, c kill n lang. Oh Go On Tapos sabi nya, ako kc lagi raw akong online, which is true naman. Laughing May trabaho kc c kill at bz s panggugulo sa !0 kaya hindi cya masyadong OL Sigh (peace utol Peace Sign). Kaya ginawa ni Satrix n Co-Founder c Kill. Hee Hee

Few days later, appointing of other officers were done. Big Grin But the only position I recognized from that activity is the Muse, whom was Tines Periwinkles (one of my all-time crushes Blushing) I'm pretty sure that no one is elected for the positions such as president, vice-president and so on. Thinking

The Attempt To Conquer: Devil

Because our room is far away from the "town", Laughing our room is sooooo, soooooooo boring. Whistling And because some members prefer to find other rooms and some, complaning, Worried Satrix's demonic ideas Laughing (as usual Peace Sign) came to reality. Devil So we went to Metro Manila Barkada:35 along with other members and my girlfriend (still Cutie Hee Hee). Satrix ordered me to say that the room of their clan, (Satanas - the old name of Lordhigh Straight-Face) was here before so we have to get it back. But Cutie's second room and seond clan (Unliables) was here so the war is halted because of my conscience (another disadvantage of being noob Laughing). So I ordered the members to go back to 109. Whew! The next night, Satrix is planning the same hellish plan again. Thinking So with me as his advocate, Rolling on the Floor we parted to find rooms that we think have no clan. Nerd He thought of MMB80 (the room of the 1st generation members of Black-Listed) to be targeted. But because the 2nd generation Founder of Black-Listed (Dok Agah) said before that he knew the founder of the clan in that room (Soulkeepers clan Sick) and in Satrix's observation (before we made the clan) that they're a bit strong, Silly we cancelled the operation. Sigh Returning to our room anxious, Satrix thought MMB81 instead to be the next (may emoticon pang dance c Satrix noon eh Hee Hee). Dancing So we went in there. Satrix's style is to put a welcomer first, welcoming everyone entering with our clan name in there. Laughing Pag may pumalag, boot nya agad. Rolling on the Floor This went on for days until Satrix was not satisfied. I Don't Know He stated: "Malayo to. Hindi nagpapakita ang room natin pag umaga." regarding members telling that this room is not shown on the list every morning. Sigh So, knowing that there's no clan in MMB3, he did the same method. Devil As we conquer the room, may nagtawag ng back-up. Surprise May pumasok na (cla King of Death and Queen of Death - mga ganyan ang alias). D'oh Alam kong malalakas mga to eh. Not Worthy I began to shiver as someone orders to get our IP. Nail-Bitting Waaaaaaaa. I Don't Want To See Because Satrix left the room before this happened, I was the only left in the battlefield. I thought that they have already gotten Satrix's IP address, so I immediately backed out. Rolling on the Floor Kinabukasan, tinanong ni Satrix kung batet ako umalis dun last night habang cnasakop namin ung rum. Laughing Eh d pinaliwanag ko lahat, just knowing inutusan pla cya ng erpats nyang pumunta s shop nila para magpaprint. Oh Go On Then cnubukan nya MMB9. Day Dreaming Sakop n naman. Laughing Habang cnsakop nya ang 9, naghahanap naman ako ng ibang room (nagpahalatang takot Rolling on the Floor). Dun ko nadiscover ang new territory. Smug That was MMB74. Hee Hee

Metro Manila Barkada:74 Era: Dancing

Nakalimutan ko n naman exact date ng pagkadiscover ko neto. Laughing Pero I'm sure mga late 1st week Confused or early 2nd week cguro ng December un. I Don't Know Tinanong ko s mga tao dun kung may clan d2. Confused Walang nakakaalam. Surprise Tapos sabi nila, gawa raw cla ng clan dun. Laughing Sabi ko, may clan n ako. Big Grin Magsasali n lang ang gagawin ko kako kaya nagsali ako agad. Laughing Ang first n member n cnali ko s rum n to is c minx ata pangalan nun. Thinking Bsta babae yan. Batting Eyelashes elshestawy_vlt ang id. Hee Hee I informed satrix about it. Smug Kinabukasan, pinalipat lahat ng mga member dun. Rolling on the Floor Ang saya-saya db? Dancing Tapos nalaman ko n lang n Kingdomz pla ang dating clan dun. Day Dreaming Of course, my nasali rin akong member nila. Smug Ito rin ung era n madalas taga-taguig or southern manila ang mga members n cnali. Batting Eyelashes Dun din s rum n un nsali cla broken, initialz, and more Black-listed members. Party These went on after how many days when I heard some member complaints again regarding the loss of room in the list every morning. D'oh After days of opening the room at most every morning just for members to come in (gamit ang robot ni Satrix), naggive-up ako. Whew! Kumapal ang mukha ko kay Satrix. Worried Cnabi kong pagod ako s kakabukas ng room. Straight-Face Dun cnakop ni Satrix ang 35 n hindi ko alam. I Don't Know

Metro Manila Barkada:35 Era: Party

After 3 days lang ata cnabi ni Satrix n cnsakop nila ni Camille (Satrix's girlfriend that time Peace Sign) ang 35. Oh Go On Eh d pinapunta ako dun. Nail-Bitting Hindi n pla Unliables ang clan dun. Surprise Cnakop n pla ng Gangster clan. Day Dreaming Sabi ni Satrix n hindi cla malakas. Hee Hee Pero takot p rin akong sumakop kaya hindi n lang ako kumibo. Straight-Face Instead, nakisama n lang ako s kanila. Big Grin Hindi naman cla nagreklamo. I Don't Know C AJ lang kc naka-YmLite cya. Oh Go On Actually, they signed a treaty on the sharing of territories p nga eh. Blushing After staying for how many days, I found them very friendly. Angel
Pero c Satrix, nadedemonyo p rin. Rolling on the Floor Kaya after many days of sharing the room, nainip c Satrix. Waiting Gusto nyang HB lang ang pwedeng humawak ng rum. Frustrated Kya nung time n inumpisahan n ni Satrix ang battle, we won. Dancing Lumipat p nga ung mga iba s amin eh. Hee Hee Pero halong saya at tuwa ang nararamdaman ko nung time n un. Straight-Face Kc naawa ako s kanila Sad Ilang beses clang nakiusap s akin. Worried Gumawa p ng mga confe. I Don't Want To See Para mapakiusapan ako. Praying Sabi ko naman, hindi ako ang sumakop kaya hindi cla dapat s akin makiusap. Shame on You Sabi ng mga members s akin n makakalimutan ko rin cla Sigh Tama nga ang sabi nila. Thumbs Up After many nights of winning, sumugod c heron s rum with stephy. Surprise Binoot kami. Laughing Pero natalo p rin cla. Rolling on the Floor Kaya wala p din clang nagawa. I Don't Know Mula noon, naging ok p rin kami ng mga members ng gangsters. Dancing Pag may nagtatambay noon at cnsabi ni Satrix n may gangster, cnsabi kong "Wak mo n lang iboot. Oh Go On". So, yan n un. Smug That's all for now. Big Grin Yan lang naalala ko eh. I Don't Know

The saga continues. Day Dreaming

We lived happily ever after na. Laughing Rolling on the Floor

Last edited by Founder Jay on Sun Aug 16, 2009 4:00 pm; edited 16 times in total
Back to top Go down
View user profile http://highblooders.forumn.org
simpatiko

Male
Number of posts : 4
Nick In Clan : - - -‹¦-¦îG¦-¦ß|ooЀ®️••³5»´¯°·§î¦v¦Þņ¡KØ·°¯`
Registration date : 2008-10-18

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Sat Oct 18, 2008 7:04 pm

gus2 q mabasa history ng HB...kaya sana as soon as posible ma post na,,thnx
Back to top Go down
View user profile http://www.highblooders.ph.tc/
Founder Jay
Admin
Admin

Male

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Sun Oct 19, 2008 2:32 am

yan na Smug

at last Whew!

nagawa ko rin Dancing

Back to top Go down
curlaaah

Female
Number of posts : 43

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Sun Oct 19, 2008 3:24 am

naenjoy ko pagbabasa nito ah Laughing adventure eh no Rolling on the Floor
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/gottalovecarla
kayrue02
Class D Poster
Class D Poster

Male
Number of posts : 140

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Sun Oct 19, 2008 3:53 am

curlaaah wrote:
naenjoy ko pagbabasa nito ah Laughing adventure eh no Rolling on the Floor

korek k jan carla Rolling on the Floor Rolling on the Floor Rolling on the Floor
Back to top Go down
View user profile
simpatiko

Male
Nick In Clan : - - -‹¦-¦îG¦-¦ß|ooЀ®️••³5»´¯°·§î¦v¦Þņ¡KØ·°¯`
Registration date : 2008-10-18

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Sun Oct 19, 2008 3:34 pm

i sesend q s maalaala mo kaya yan Rolling on the Floor naiiyak ako s kwento moh jaytot Rolling on the Floor
Back to top Go down
View user profile http://www.highblooders.ph.tc/
Founder Jay
Admin
Admin

Male

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Sun Oct 19, 2008 5:49 pm

naiyak? Surprise

drama king pla c simp D'oh

ikaw kaya magsend I Don't Know

Back to top Go down
late ü

Female
Number of posts : 14
Nick In Clan : l4te.c0mer
Registration date : 2008-10-03

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Mon Oct 20, 2008 3:29 pm

nice Blushing
Back to top Go down
View user profile
QuEsO

Male
Number of posts : 17

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Mon Oct 20, 2008 9:16 pm

d man lang nabanggit ung pangalan ko nyahahahah ung Pinaka mabangis mag DOTA na pumasok sa MMb35 Highblooders Clan aheheheheh biro lang peace !!!
Back to top Go down
View user profile
__j-a-y__

Male
Nick In Clan : Founder Jay
Registration date : 2008-10-20

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Mon Oct 20, 2008 9:59 pm

cross Oh Go On
Back to top Go down
View user profile
__j-a-y__

Male
Nick In Clan : Founder Jay
Registration date : 2008-10-20

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Mon Oct 20, 2008 10:00 pm

waaaaaa Worried

mali n namang id gamit ko Nail-Bitting
Back to top Go down
View user profile
DaBoi

Male
Number of posts : 38

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Thu Oct 23, 2008 12:56 am

Nice 1...
jay pede kanang writer...
Cool
hahaha.... Laughing
sana madagdagan pa tong history na to....
hmmm... hmmmm....
ung tipong andian name ko...
hahaha...
joke joke joke...
Back to top Go down
View user profile http://www.friendster.com/mark1017
Founder Jay
Admin
Admin

Male

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Thu Oct 23, 2008 10:33 am

10 months n tayong nasa 35 ah Day Dreaming

nakalimutan ko n kc ung mga iba eh I Don't Know

pag nagkroon n lang ulit tayo ng bagong rum Hee Hee

dun ko n lang ipagpapatuloy history natin Smug

Last edited by Founder Jay on Thu Oct 23, 2008 2:52 pm; edited 1 time in total
Back to top Go down
DaBoi

Male

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Thu Oct 23, 2008 1:05 pm

Hahaha... Laughing
Cge Cge...
Dapat nandun na kami ni cross...
hahaha....

Back to top Go down
QuEsO

Male
Number of posts : 17

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Mon Nov 03, 2008 6:43 pm

hahaha...
tama dapat nandun kami ni Daboi...
si daboi ang master manyak...
at ako ang DOta master...
hahaha...
ok ba daboi...
Back to top Go down
View user profile
banch
Class D Poster
Class D Poster

Female
Number of posts : 133

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Tue Nov 04, 2008 4:00 am

Founder Jay wrote:
10 months n tayong nasa 35 ah Day Dreaming

nakalimutan ko n kc ung mga iba eh I Don't Know

pag nagkroon n lang ulit tayo ng bagong rum Hee Hee

dun ko n lang ipagpapatuloy history natin Smug

..♥️ bket fudgee mei balak p ba magkaron ng bagong rum ang hb..

Laughing Laughing Laughing Laughing Laughing Laughing Laughing Laughing Laughing
Back to top Go down
View user profile http://www.freewebs.com/adsociety
Founder Jay
Admin
Admin

Male

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Tue Nov 04, 2008 10:34 am

gusto ko naman cyempre ung upgraded Batting Eyelashes

para masabi nilang mas malakas clan natin Smug

Back to top Go down
Founder Jay
Admin
Admin

Male

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Tue Nov 04, 2008 1:58 pm

QuEsO wrote:
hahaha...
hahaha...
ok ba daboi...

oo nga no? Surprise Day Dreaming

danda ng idea mo cross Idea Dancing

Back to top Go down
xx_someday_xx14

Female
Number of posts : 7
Nick In Clan : misz.unperfect
Registration date : 2008-10-04

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Wed Dec 03, 2008 7:30 am

Surprise anjn pla ako jay..
haha
nice one jay
xenxa na kung
ndi ako active..
mga clanmate's.
busy poh kxeh..
haha..
Oh Go On
stay active nlng po kau..
Not Worthy
ciao !! Wave
Back to top Go down
View user profile
DaBoi

Male

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Sat Dec 13, 2008 1:42 pm

QuEsO wrote:
hahaha...
hahaha...
ok ba daboi...

panget...
dapat si cross ang master maniak at ako ang sf master...
weeeee... hahaha...
Back to top Go down
kill

Male
Number of posts : 3
Registration date : 2008-12-29

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Mon Dec 29, 2008 2:41 pm

• Wow huh kasama pal ako sa adventure ng clan
Back to top Go down
View user profile
xx_someday_xx14

Female
Number of posts : 7
Nick In Clan : misz.unperfect
Registration date : 2008-10-04

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Mon Jan 05, 2009 6:33 am

Laughing gaLing .. gaLing ...
Back to top Go down
View user profile
desperad0

Male
Number of posts : 22
Nick In Clan : desperad0
Registration date : 2008-10-06

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   Wed Feb 04, 2009 1:40 am

padaan lang ... Tongue

hayssssssssss Pirate
Back to top Go down
View user profile
Sponsored content

PostSubject: Re: Clan History (According To Jay)   

Back to top Go down

Clan History (According To Jay)
Page 1 of 1